Background

BÁN MỸ PHẨM LÀM ĐẸP TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA

HIỆN MÌNH CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA TỈNH ĐỒNG NAI CÁC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP NHẬP KHẨU TỪ NƯỚC NGOÀI NHƯ ÚC, MỸ, ANH, CANADA, NHẬT BẢN,VÀ CÁC QUỐC GIA HÀNG ĐÂU VỀ CÔNG NGHỆ MAKE UP,... MÌNH BÁN SÁT VỚI GIÁ GỐC SO VỚI THỊ TRƯỜNG NÊN MỌI NGƯỜI CỨ THOẢI MÁI CHỌN LỰA NHÉ. Ở ĐÂY CÓ RẤT NHIỀU MẶT HÀNG THIẾT YẾU ĐỂ PHỤC VỤ NHU CẦU LÀM ĐẸP CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐẶC BIỆT LÀ VỚI CHỊ EM PHỤ NỮ CÓ NHU CẦU MUỐN MÌNH NGÀY CÀNG ĐẸP RẠNG RỠ HƠN, SẢN PHẨM LẠI RẤT ĐA DẠNG, GIÁ CẢ HỢP TÚI TIỀN, SỬ DỤNG MỘT LẦN LÀ SẼ THẤY THÍCH NGAY, DƯỚI ĐÂY LÀ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM MÌNH ĐANG BÁN, MỜI MỌI NGƯỜI CÙNG XEM NHÉ.
ANH CHỊ NÀO MUỐN MUA HÀNG THÌ LIÊN HỆ VỚI MÌNH THEO SỐ SAU: 0996483668  Hải Yến

HOẶC LIÊN HỆ VỚI MÌNH QUA FACEBOOK NHA:    https://www.facebook.com/moong.ngo?fref=ts



Phấn Nước Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
Giá: 190k
•Thương hiệu: Missha Hàn Quốc
•Trọng lượng: 15gr
-------------
Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ là dòng phấn nước đình đám, một trang những sản phẩm mang thương hiệu của Missha đến với ngừoi tiêu dùng thế giới, mà không đâu xa là ngay tại Viêt Nam ^^. Phấn nước Missha M Magic Cushion gây bất ngờ trước người tiêu dùng với khả năng che khuyết điểm vượt trội khó mong đợi nhiều từ một dòng phấn nước thông thường, khả năng kiềm dầu, ngăn tiết bã nhờn hiệu quả nhờ đó giữ được tone màu sản phẩm trong vòng 4-5h là bình thường( ưu điểm này không phải dòng phấn nước nào cũng có), tuy nhiên da lại luôn có cảm giác căng mềm mịn, hết sức tự nhiên( hiệu chỉnh tone màu da biến hóa đúng như tên gọi Magic Cushion), đồng thời tạo hiệu ứng căng bóng, tươi sáng cho làn da.
Missha M Magic Cushion bao gồm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật tăng cường độ dưỡng da trong sản phẩm make up. Chiết xuất từTre xanh giúp giải nhiệt và làm mát da, nhờ đó mà da bạn sẽ luôn có cảm giác thoáng với khả ăng che phủ ở mức ổn như này. Chiết xuất từ cây Bao báp và trái Bao báp cấp nước tức thời, giảm thiểu tình trạng cakey (mốc mặt) do thiếu nước( Một số dòng phấn nước hoàn toàn vẫn có thể gây mố phấn đó bạn). Bổ sung nước khoáng và cây Phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, điều ít ai mong đợi từ 1 sp make up. Hoàn thiện lớp trang điểm với Missha M Magic Cushion sẽ cho bạn làn da mịn mướt nhưng không bị bóng dầu và ánh nhìn tự nhiên nhất





Son khóa màu môi Lipcote về hàng nhé 
- Giá: 150k
- Xuất xứ: UK
- Sản phẩm được các blogger nước ngoài khen nức nở , review cực nhiều 
- Giữ son bền màu trên 6-8 tiếng, không lem, không trôi, không làm khô môi, không bóng, không màu và không mùi. Có em này các bạn hoàn toàn tự tin đi chơi, ăn uống thoải mái mà không lo bị dính lại son lên cốc và trôi son ! 






KIT SON + BB INK PERIPERA
-GIÁ: 330k
-XUẤT XỨ: HÀN QUỐC
Gồm 1son lì:
-Dòng son Lì, chất son mượt và tiệp hẳn vào môi, vón môi hay chất son bột bột vốn là lo ngại giờ đã không còn là vấn đề. 
- Phấn đấu theo mục tiêu của ” Sunbea ^^ CLIO – khẳng định mình với khả năng chống trôi với cả nước hay dầu mỡ, “không trôi” nếu không có tẩy trang”, Ink -Peraperi giữ màu lâu trôi trong tận 10-12h là bình thường,nên bạn thoải mái tiệc tùng, ăn uống mà không lo môi nhạt nhòa dần đi :)))).
-Là dòng son lì dạng kem, chất son mượt tiệp hẳn vào môi, không lo tạo rãnh trên môi
-Thiết kế ấn tượng. Một đẳng cấp rất riêng Ink Peraperi. Một phong cách chỉ riêng bạn.
+3son bóng:
chật mượt , chất bóng .
+ 1 bb cream








Kem trang điểm CC Sugao Air Fit SPF23 PA+
Giá: 170k / tuýp 25g
Kem trang điểm CC Cream Air Fit SUGAO là lựa chọn số 1 cho các bạn da dầu, nhờn hoặc da hỗn hợp với khả năng kềm dầu tốt, độ che phủ cao, bền màu, lâu trôi và tự nhiên sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nhà sản xuất: công ty dược mỹ phẩm Rohto, Nhật Bản
CC Cream Sugaon có 2 màu: Pure Natural (tự nhiên) và Pure Orche (trắng hồng)



Bảng màu son The Skinface đây ạ. Gia 200k/c









Marc jacobs Daisy là dòng nước hoa vs tông mùi ngọt nữ tính. Thiết kế rất đáng iu. Bạn nào đang muốn sở hữu nhưng vẫn còn đắn đo thì liên hệ mình để sắm ngay một em Marc jacobs mini dùng thử nhé. Iu nhìu ạk 😚😚😚
320k
Dung tích 4ml
Chuẩn Auth nhé. Hàng có sẵn







Cả nhà mình có ai thích cushion của ysl ko??? 
Đẹp long lanh 
Em nhận order cả nhà nhé ^^Hàng về sau 10 NGÀY 💖💖💖
----------
⭐️Được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 2 – 2016, YSL Le Cushion Encre de Peau SPF 23 gồm 6 tông màu với thành phần dưỡng khá cao giúp da bạn ẩm mượt suốt 24h. Tiền thân của sản phẩm này là dòng Fusion Ink Foundation với đặc điểm là chất phấn rất lỏng, nhẹ, thấm nhanh như serum. Hiệu ứng mà dòng cushion này đem lại là làn da ráo mịn chứ không quá bóng bẩy như các sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Thêm vào đó, theo như lời giới thiệu của nhãn hàng thì trong sản phẩm còn chứa các thành phần giúp kiểm soát bã nhờn, phù hợp với các làn da từ hỗn hợp đến dầu.






PHẤN PHỦ PEACH SAKE PORE PACT SKINFOOD
Giá: 150k
Trọng lượng: 9g
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Skinfood
Phấn nén chiết xuất từ đào có tác dụng kiềm dầu rất hiệu quả. Phấn dạng nén giúp che phủ tốt, mịn, lâu trôi. Phấn có 1 tone duy nhất dành cho da sáng.
**HDSD: Dùng bông phấn đính kèm đánh một lớp mỏng lên da theo hướng từ trong ra ngoài.






CC Cream Skin Polishing (Correct & Care) 8 in1 là dòng CC Cream tuyệt hảo của Etude House với 8 chức năng vượt trội về cả dưỡng da, bảo vệ da và make up hoàn hảo khiến bất cứ một cô gái nào cũng hoàn toàn hài lòng.
Với chức năng 8 trong 1 được tóm tắt như sau:
* Correct – Hiệu chỉnh
Makeup (Lớp bên ngoài) 
Hiệu chỉnh tông màu da, sáng da;
Mềm da, độ bao phủ tốt;
Xóa nhăn;
Làn da sáng bóng.
* Care – Chăm sóc da
Skincare (Lớp bên trong)
Chống lão hóa;
Chăm sóc da với độ bao phủ hoàn hảo;
Cung cấp độ ẩm;
Chống tia tử ngoại UV, khói bụi ô nhiễm
* Điểm ưu việt tuyệt hảo của CC Cream 8 in 1 của hãng Etude House chính là:
Cấu trúc đa phân lớp: Độ ẩm, chất làm mềm, phấn phủ nén,sáng da; CC Cream có tác dụng đa chức năng.
1st – Lớp cung cấp độ ẩm (cung cấp nước và bảo vệ);
2nd – Lớp màu từ khoáng chất (hiệu chỉnh tông màu và sáng da)
3rd – Lớp điều chỉnh kỳ diệu (sự kết dính)
4th – Lớp giúp làn da tỏa sáng (cung cấp độ ẩm, sáng da)
Rất nhẹ nhàng, rất tươi sáng và rạng rỡ
GIÁ: 275K






Son Lì Dạng Nước Bourjois Rouge Edition Velvet của mỹ phẩm Bourjois với kết cấu nhẹ nhàng và mượt mà như nhung dễ dàng phủ đều màu son lên môi của bạn như trải lụa. Son nước mỏng mượt mang lại hiệu quả lên đúng màu và che phủ tối ưu. Giúp mang lại kết quả trang điểm hoàn hảo ngoài sức mong đợi và bền màu suốt 24 giờ.
Son môi Bourjois được thiết kế theo xu hướng và kế thừa dòng son kem, tạo hiệu ứng son lì khi đánh trên môi (matte). Công thức tiên tiến không những giúp son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. Hạn chế được nhược điểm thông thường của dòng son lì dễ gây khô môi, ít dưỡng và đóng bợn trên môi.
Son Lì Dạng Nước Bourjois Rouge Edition Velvet có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích, tuổi tác và dễ dàng phối hợp với trang phục
Giá 240k
Màu 03,04 giá 295k
Son Lì Dạng Nước Bourjois Rouge Edition Velvet của mỹ phẩm Bourjois với kết cấu nhẹ nhàng và mượt mà như nhung dễ dàng phủ đều màu son lên môi của bạn như trải lụa. Son nước mỏng mượt mang lại hiệu quả lên đúng màu và che phủ tối ưu. Giúp mang lại kết quả trang điểm hoàn hảo ngoài sức mong đợi và bền màu suốt 24 giờ.
Son môi Bourjois được thiết kế theo xu hướng và kế thừa dòng son kem, tạo hiệu ứng son lì khi đánh trên môi (matte). Công thức tiên tiến không những giúp son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. Hạn chế được nhược điểm thông thường của dòng son lì dễ gây khô môi, ít dưỡng và đóng bợn trên môi.
Son Lì Dạng Nước Bourjois Rouge Edition Velvet có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích, tuổi tác và dễ dàng phối hợp với trang phục
Giá 240k
Màu 03,04 giá 295k







NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA CHO DA DẦU
Tẩy trang Bioderma Séébium H20 Solution Micellaire- nước tẩy trang số 1 thế giới! Nằm trong list must- have của các tạp chí, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, bởi vì hiệu quả mà nước tẩy trang này mang đến thật kì diệu, tẩy cực nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng, an toàn với mọi loại da .
Với thành phần chiết xuất từ dưa chuột, không chứa xà phòng, không chứa chất tẩy rửa, không hương liệu, tẩy trang Bioderma có thể dùng để tẩy trang cả vùng da mắt nhạy cảm, và em ý an toàn đến mức dù sau khi tẩy trang bạn vội quá k thể rửa mặt lại vs nước thì da vẫn sạch, không nhờn dính cũng không khô căng ráp.
 








Má Hồng Kem Soft Cream Blusher The Face Shop
Giá: 145 K
Chi Tiết Sản Phẩm
Má Hồng Kem Soft Cream Blusher The Face Shop
Thương hiệu: The Face Shop
Trọng lượng: 10ml
Má Hồng Kem Soft Cream Blusher The Face Shop
Màu sắc:
01: Pink
Đây là một sự thông minh của hãng này khi nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của khách hàng vì đa số mọi người đều chuộng hai màu này khi đánh má hồng.
Má hồng dạng kem Soft Cream Blusher của The Face Shop với chiết xuất bột ngọc trai cùng bột khoáng mịn và nhiều dưỡng chất tự nhiên tạo nên dạng kem mềm siêu mịn, mang đến hiệu ứng cho đôi gò má ửng hồng tự nhiên và trong trẻo. giúp làn da tỏa sáng thật tự nhiên.
Bao bì:
Khá đơn giản nhưng lại rất đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng và dễ thương. Thiết kế dạng chai nhỏ bằng nhựa, ống bơm giúp lấy kem má hồng dễ dàng hơn.
Thật sự má hồng kem The Face Shop này tớ thấy rất tiện dụng cho mọi hoàn cảnh khi không thể dùng cọ trang điểm, mút đánh,... Chỉ cần lấy một lượng nhỏ ra tay, tán đều ra là xong.
Kết cấu kem mềm mịn như tan ngay vào làn da với sắc hồng vô cùng trong veo ngọt ngào như thể nàng đang đỏ mặt ngại ngùng chứ không hề trang điểm




Phấn phủ dạng bột IOPE Perfect Skin Powder SPF 25 / PA+++
Giá : 625k
- IOPE được biết đến như là một thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc với những dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng cũng như chủng loại. Không ngừng cải thiện sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, IOPE đã cho ra đời những mẫu mã sản phẩm phấn phủ dạng bột mới, thon gọn hơn mẫu mã trước.
- Phấn phủ bột cao cấp của IOPE có khả năng làm mịn lớp trang điểm ngay tức thì, che phủ nhẹ nhàng thích hợp với mọi loại da, và khả năng chống nhăn vượt trội. Đặc biệt có khả năng kiểm soát bã nhờn, đem lại cho lớp trang điểm của bạn bền & mịn hơn.
- Phấn phủ bột cao cấp của IOPE có hạt phấn li ti siêu mịn, có khả năng hút dầu kiềm dầu cao, còn làm highlight tạo khối rất đẹp.




Son Lì MÀU 376 - HỒNG CÁNH SEN - Shu Uemura Matte Lipstick
Xuất xứ: Nhật Bản
----------------------------------
Shop về 500 thỏi giá sỉ và lẻ giảm mạnh
Giá lẻ: 570k
Giảm còn : 530k ( hết 500 thỏi giá quay lại 540k / 1 thỏi nhé khách )
Giá sỉ : inbox
----------------------------------
Màu hồng cánh sen đậm, một màu sắc luôn được các quý cô ưa thích. mang đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng quý phái và sang trọng. Nếu bạn là cô nàng đang muốn hồi xuân mang đến cho mình một sức sống mới trong mùa xuân này thì Son Shu Uemura 376 hồng đậm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm môi khô. Điểm cộng của em này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn nữa.




Kem che khuyết điểm Revlon Colorstay Concealer Anticernes Corrector Para Rostro
Giá: 170k
Thương hiệu : Revlon
Xuất xứ: Mỹ
Thể tích: 6.2 ml
Revlon Colorstay Concealer Anticernes Corrector Para Rostro là che khuyết điểm dạng kem nằm trong dòng sản phẩm Colorstay lâu trôi nổi tiếng của Revlon , che phủ tốt và tự nhiên, giữ tone lâu và hỗ trợ trị mụn.
Hiện nay shop có 6 tone: #01 Fair, #02 Light, #03 Light Medium, #04 Medium Moyen, #05 Medium Deep, #06 Deep
Công dụng :
– (*) Che phủ khá là tốt những vết thâm mụn, vùng da tối màu, quầng thâm, bọng mắt,….cho bạn làn da đều màu, mịn màng .
– (*) Dạng kém dễ tán, tự nhiên, không gây dày bí
– (*) Thành phần có chứa 0.5% Acid Salicylic giúp làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn.
– (*) Được bổ sung vitamin C và một số dưỡng chất quan trọng giúp dưỡng ẩm da cho lớp trang điểm không bị mốc
– (*) Công thức chuyên biệt giúp hạn chế tiết dầu, giữ tone nhiều giờ.







Sữa tắm Bath & Body Works Body Japanese Cherry Blossom
Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 88ml
Giá : 120k
Sữa tắm Bath & Body Works Body Japanese Cherry Blossomlà một trong những mùi hương được yêu thích nhất tại Mỹ. Sản phẩm đã tái hiện thành công hình ảnh trong sáng nhưng cũng đầy huyền ảo của xứ sở hoa anh đào qua một công thức mùi hương hoàn hảo: hoa anh đào, hoa hồng Kyoto, cánh hoa Mimosa, hổ phách, quế hương, táo Phú Sĩ....
Với công thức cải tiến được tăng cường thành phần dưỡng chất vitamin E, Aloe Vera & Shea Butter cho làn da không chỉ thơm mát quyến rũ mà còn mềm mịn như da em bé.



Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport dạng sáp dành cho Nam
Dung tích: 85g
Xuất xứ: Mỹ
Giá: 105k
- Old Spice có mùi hương dễ chịu, không nồng gắt, dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài, điều khác biệt nổi trội so với việc dùng lăn dạng gell nước.
- Old Spice ngăn tiết mồ hôi, đặc biệt thích hợp với những quý ông thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi vì mồ hôi là một trong những nguyên nhân cực kỳ nguy hiểm trong việc tạo ra mùi cơ thể. Giải quyết được mấu chốt của việc gây ra mùi cơ thể bạn sẽ hoàn toàn tự tin và thoải mái khi tiếp xúc với những người xung quanh.





LĂN KHỬ MÙI ETIAXIL tốt nhất hiện nay!!!!
Dung tích: 15ml
Xuất xứ: Pháp 
Giá 270k
LĂN KHỬ MÙI ETIAXIL hầu như không mùi, không gây ướt áo và hoàn toàn không giống các sản phẩm khử mùi trước đây các bạn từng dùng. ETIAXIL thực sự "điều trị" được tình trạng mùi hôi dưới cánh tay. Mùi khó chịu sẽ hoàn toàn biến mất sau lần dùng đầu tiên, tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại. Sản phẩm này là thứ mà hãng cam kết với các nàng rằng nó tốt tuyệt đối và vô cùng hiệu quả đối với những nàng hay ra mồ hôi có mùi khó chịu.
- màu xanhdành cho da nhạy cảm.
- màu đỏ dành cho da thường
***HDSD:
Vào buổi tối, khi đã vệ sinh cá nhân sạch sẽ, lau khô vùng cánh, dùng lăn khử mùi lăn lên vùng da. Dùng liên tiếp trong vòng một tuần (đối với người bị nặng có thể dùng thường xuyên).
***LƯU Ý: phải sử dụng khi đã vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng cánh, tránh sử dụng khi đang ướt / đã tiết mồ hôi ròi mới sử dụng, thì sẽ tương tác với thuốc, có khả năng gây ngứa.


Hôm nay mình xinh giới thiệu đến quí anh chị sản phẩm son môi có tác dụng tôn lên vẻ đẹp đôi môi bạn mà không bị kích ứng da nhé. Anh chị nào có nhu cầu mua tặng cho bạn gái hoặc bạn bè mình thì liên hệ cho em nhé.





Mặt Nạ PINKYPIGGY COLLAGEN PACK April Skin 100g
Giá bán: 285k 
Từ lâu Collagen được biết đến là thành phần quan trọng của da, giúp duy trì độ đàn hồi cho da, da săn chắc, chống chảy xệ da và tái tạo các tế bào da bị tổn thương. Collagen có nhiều trong da các loài động vật, tuy nhiên, việc ăn da động vật, lại không tốt cho sức khỏe nhất là ở phụ nữ và người lớn tuổi có nhu cầu về collagen cao Hiểu được điều đó April Skin đã cho ra mắt dòng sản phẩm giúp bổ sung collagen mà không cần sử dụng trực tiếp da của động vật **do da động vật có kèm lượng lớn Cholesteron là nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu,…không tốt cho sức khỏe tẹo nào**
Mặt nạ bì heo Pinkybiggy một trong những sản phẩm được vừa cho ra mắt gần đây, với hàm lượng collagen cực cao luôn nhé, mặt nạ thẩm thấu trực tiếp qua da ngay sau khi sử dụng giúp da căng mịn, tăng cường đàn hồi, phục hồi vùng da chảy xệ, chống lão hóa, nếp nhăn hiệu quả.





Mặt nạ trắng da Tofu Moritaya 
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: 150gr
- Mặt nạ đậu hũ non là sản phẩm được ưa chuộng và nổi tiếng khắp Nhật Bản và Thái Lan hiện nay .
- Bạn sẽ bị ấn tượng từ lần sử dụng đầu tiên. Nó làm cho da mềm mại, mịn màng và khít lỗ chân lông , mờ vết tàn nhang.
- Săn chắc da và sáng da tự nhiên, sự pha trộn giữa AHA sữa chua là giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da vì nó sử dụng thành phần tự nhiên.
- Khả năng giữ ẩm cao giúp da bạn trong mượt mà nhìn trẻ trung và cũng khắc phục các điểm tối do vết thâm từ mụn . Được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, an toàn, nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ mang thai có thể sử dụng nó. khai thác của đậu nành 100 % lên men và mất nhiều thời gian để giữ khô trong 60 ngày. Hỗn hợp này sẽ được gọi mặt nạ làm sữa chua, đậu phụ.
Công dụng của mặt nạ đậu phụ/ đậu hũ Moritaya Mask
- Dầu đậu nành, sữa đậu nành: dưỡng ẩm cho da, giúp cho da mềm mại, mịn màn, se khít lỗ chân long, săn da
🔹 Giá: 380k





Toner loại trừ dầu Clear Pore Oil-Eliminating Astringent loại trừ dầu triệt để, qua đó làm thông thoáng và se lỗ chân lông.
Giá: 260k
– Toner loại trừ dầu Clear Pore Oil-Eliminating Astringent đặc biệt được dùng để điều trị mụn trứng cá và giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và việc hình thành mụn đầu đen trong tương lai.
– Công thức sức mạnh tối đa này có Salicylic Acid, một thành phần chống mụn trứng cá theo khuyến cáo của bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Nó thấm sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp phấn trang điểm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn sau đó.
– Các bạn có thể sử dụng vào buổi sáng, buổi chiều và sau khi rửa mặt sạch làm se lỗ chân lông hoặc khi da bạn ra dầu. Hoàn toàn không gây kích ứng da hoặc làm cho da bạn quá khô.








Son bơ NYX Butter Lipstick BLS02 chính hãng.
💕 Giá: 120k
Đây là dòng son dưỡng môi mới đang rất hot của NYX. Với chất son bơ siêu mềm mịn được pha với ánh satin sang trọng sẽ tạo ra 1 chất son thật đặc biệt, gần như tan chảy vào làn môi bạn , đồng thời mang lại 1 sắc môi mềm với sắc màu mỏng nhẹ tuyệt đối.
Sự khác biệt lớn nhất của dòng son này chính là sắc satin hoàn hảo, giúp phản chiếu ánh sáng giúp cho đôi môi bạn thật sự toả sáng, dù là son bơ nhưng sòng sản phẩm này lại cực kì lâu trôi, tự nhiên và dưỡng ẩm tốt cho đôi môi của bạn, đồng thời cực kì nhẹ, mỏng khi lên môi. Rất thích hợp cho những bạn hay bị khô môi nhé.
Với bảng màu cực kì rực rỡ và đa dạng sắc son, dòng sản phẩm này sẽ làm hài lòng đến cả những bạn gái khó tính nhất nhé!



Bột tán mày Sivanna
Mã HF317 - Màu 05
Giá: 85k
 



Categories: Share

Leave a Reply